วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Rest Mode โหดๆสไตล์ประหยัด

ระบบ Rest Mode ให้เปรียบเทียบก็คือ นั่งพักนั่นแหละแต่ใน Tree of savior นั้นมีความพิเศษอยู่ที่ เมื่อเราเข้าสู่ Rest Mode โดยกดปุ่ม Insert เราจะสามารถ ฝื้นคืน HP SP STAMINA เราจะเห็นว่า Quick Slot นั้นเปลี่ยนไป อธิบายดังนี้
  • ก่อกองไฟ : ผมค่อนข้างชอบระบบนี้เนื่องจากเราสามารถเร่งอัตราการฟื้นคืน HP SP STMINA ได้ไวกว่าการนั่งปกติ แต่เราจะต้องซื้อกองฟืนมาก่อนเพื่อจุดไฟ หาซื้อได้ที่แม่ค้าของชำในเมืองครับ
  • สร้างItem : เรายังสามารถสร้าง Item ได้อีกด้วย 
  • ยัดGemstone : ยัดหิน Gemstone ต้องทำผ่าน Rest mode 
  • อัพเกรดระดับCard : เพิ่ม Level ให้กับ Card

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น