วันอาทิตย์ที่ 15 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Solo player ผมเล่น Highlander สาย Dex-Str

Solo player ผมเล่น Highlander สาย Dex-Str นะครับ (5 วัน 80 ชิวๆ) เลยจะมาเล่าสู่กันฟังคับ // ช่วงแรกๆ อัพ STR ล้วนครับ พอพ้นถ้ำแล้วจำ จำไม่ได้เวลไร ถ้าอัพ STR เยอะเกินไป ก็ไป รี เป็น Dex บ้าง เอาไว้ใช้หลบหลีก โดย ทุกครั้งที่เข้าเมือง ถ้าไม่รุจะอัพอะไรก็เอาไปลง Passive ของ Leather ใส่ Leather ทั้งชุดนะ ตลอดกาล ก็ทำเควสไปเรื่อยๆ ยัน 50 ก็ไปลงดัน ตาแรกที่ลง เห็นมีคนอัพ จาก 50 เป็น 54 ลงไป อาจจะซัก 72 เต็มอิ่มสุดๆ หรือ ถ้ารู้สึกว่า เห้ยทำเควสต่อดีฝ่า เวลไหนก็ได้ ก็ไปทำเควสเรื่อยๆคับ ตอนนี้ก็ 84 ไม่ได้เล่นมาหลายวันและ ลงRoyal แล้ว หลุดบ่อย เป็นเฉพาะแมพนี้ ตีมอนสะใจดี
***สำคัญ เวลาที่เรามีโอกาสสู้กับบอส ให้ดองการ์ด EXP ไว้บ่อยๆ ถ้าเรายังรับเควสได้อยู่ พอสู้กับบอสแล้วเราเลือดน้อยใกล้ตาย มานาหมด ก็กดใช้รัวๆ จนเวลอัพ เลือดเต็ม sp เต็ม จะได้เป็นการประหยัด เงินค่ายยาไปอัพสกิล
***มาดูส่วนของสกิล สกิลดาบ ดีที่สุดคือ Gung ho คับ ตอนนี้ผมอัพ Bash ไว้ 1 แล้วใช้ Passive เป็น knockdown (โดย จะต้องอัพสกิล Bash lv 3 แล้วมารีสกิลที่หลัง ผมรีตอนเปลี่ยน คลาส 3) ถ้าลงดันเอาไว้ช่วยเหลือ พวก นักธนู นักเวท พระ ถ้าลุยเดียว เอาไว้ใช้กรณีฉุกเฉิน
ต่อไป สกิล ชาร์ตฟัน ของ Highlander ถ้าระดับ 2 ก็อัพไป 10 ไว้ลงดัน เป็น DPS ที่คนต้องการมากๆเลยทีเดียว
ตอนนี้ Highlander ระดับ 3 อัพ ไว้ 5 พอ ชาต 5เวล ขี้กระจายละ มอนปกติ ถ้า บอส เวล 5 ก็ดีเพราะจะได้ หลบ การโจมตีของบอสได้
บอกตรงนี้เลยครับว่าเสียใจที่ Highlander ระดับ 3 สกิลไว้เวิคเท่าที่ควรคับ สกิล แรก Armor Break คูลดาวนาน ไว้ใช้คู่กับ Vertical ซึ่ง จำนวน Hit ในและความคุ้นค่า สู้บาๆ ไม่ได้จริงๆ ระยะการโจมตีโคตร แคบ+สั้น ก็ เน้นอัพ Passive
ข้อมูลเล็กๆน้อยๆคับ แค่คนที่ชอบที่จะเล่น Highlander ข้อมูลผิดพลาดประการใด ขออภัยครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น